TỎA SẮC HƯƠNG NGÀY TẾT CÙNG HỒNG PHONG LỮ ĐẦY MÊ HOẶC

Đâu là bí quyết giúp bạn tỏa hương nhẹ nhàng, nhưng đủ “gây thương nhớ” trong những chuyến du xuân? Hãy để bộ sưu tập Rose Geranium dẫn lối bạn đến hành trình yêu chiều làn da, đong đầy phút giây thư giãn từ nghìn cánh hoa hồng phong lữ.

Nếu như, mùa hè được khắc họa bằng những nốt hương sảng khoái từ đại dương, đong đầy luyến lưu, với gỗ tùng bách thì mùa xuân lại được mở ra bởi những dư vị ngọt ngào, trong trẻo từ hoa cỏ đất trời. Giữa khu vườn hoa cỏ reo vui ấy, hãy để Panier Des Sens dẫn lối nàng khám phá một làn hương đầy khác biệt: Hoa hồng phong lữ Pháp cùng bộ sưu tập Rose Geranium. 

HỒNG PHONG LỮ: ĐÓA HỒNG RỰC RỠ VÀ QUYẾN RŨ MIỀN NAM NƯỚC PHÁP

Dẫu nhỏ bé và không phổ biến như oải hương hay hoa cam đắng, thế nhưng hồng phong lữ đã và đang được xem như nguồn cảm hứng diệu kỳ cho các nhà điều chế hương liệu tại “kinh đô nước hoa” Grasse.

Được phát hiện đầu tiên ở Nam Phi, sau đó được các thương nhân mang về Châu Âu với mục đích thương mại vào thế kỷ 17. Sau đó, nhờ vào hương thơm đặc biệt ở phần lá và thân, loài hoa này dần được trồng rộng rãi ở Pháp. Đến mùa thu hoạch vào khoảng tháng 5, từng bông hồng phong lữ sẽ được nông dân hái bằng tay, sau đó chắt lọc và chưng cất thành những giọt tinh dầu trân quý để điều chế nguyên liệu cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Rose Geranium (Hoa hồng phong lữ) có hương thơm cuốn hút, quyến rũ

Do đó, khi các bậc thầy điều chế Panier Des Sens tìm kiếm nét hương đặc sắc bổ sung vào bộ sưu tập The Absolutes, hoa hồng phong lữ là một trong số ít các nguyên liệu được lựa chọn. Nhờ vào những nốt hương vừa nhẹ nhàng, vừa quyến rũ cùng các công dụng khác, bộ sưu tập Rose Geranium hứa hẹn sẽ mang đến bạn hành trình đầy hương sắc, thăng hoa mọi khoảnh khắc trong những ngày đầu xuân. 

BST Rose Geranium từ Panier Des Sens phù hợp cho người yêu thích nốt hương nhẹ nhàng, cuốn hút

BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC CƠ THỂ ROSE GERANIUM: DA THÊM MỊN MÀNG, ĐÓN TẾT TƯƠI MỚI

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong mọi khoảnh khắc xuân, bạn đều thêm tự tin khi từ làn da đến đôi tay đều ẩm mịn,  bao bọc bởi những nốt hương cuốn hút? Kết hợp những giọt tinh dầu hoa hồng phong lữ cô đặc cùng các thành phần thiên nhiên, bộ sưu tập Rose Geranium sẽ mang đến bạn trải nghiệm trọn vẹn ấy.

Khởi đầu chu trình chăm sóc làn da, chẳng thể thiếu đi bước làm sạch cùng bộ đôi Bánh xà phòngXà phòng dạng lỏng. Được làm từ công thức truyền thống từ vùng Marseille với 96% nguyên liệu từ tự nhiên, lớp bọt xốp mịn sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn nhưng vẫn giữ lại độ mềm mại.

Xà phòng dạng lỏng và Bánh xà phòng Rose Geranium lành tính, an toàn cho da tay và cơ thể

Sau đó, Gel tắmSữa dưỡng thể Rose Geranium sẽ cùng bạn tận hưởng trọn vẹn phút giây thư giãn khi khởi đầu ngày mới hay trở về sau chuyến du xuân. Bộ đôi này không chỉ làm sạch bụi bẩn, tạp chất mà còn cấp ẩm cho da, lưu lại nốt hương tươi mát suốt nhiều giờ liền nhờ vào sự kết hợp giữa tinh dầu, ô liu cùng bơ hạt mỡ. Ngoài ra, trước khi ra ngoài, Panier Des Sens gợi ý bạn nên thoa thêm một lớp kem dưỡng da tay Rose Geranium để bảo vệ, hạn chế tình trạng khô căng trong tiết trời xuân này.

 

Với hàm lượng tinh dầu cao, sữa tắm và sữa dưỡng thể Rose Geranium sẽ  lưu lại hương thơm dài lâu

Bên cạnh làn da, hương nước hoa Eau De Toilette Rose Geranium cũng sẽ là “tuyệt chiêu” để giúp bạn tỏa sáng. Ngay từ làn sương đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn nốt chủ điểm hồng phong lữ nở rộ vào sớm mai, sau đó đến tầng hoa mẫu đơn, xạ hương gợi cảm, đượm tinh thần tươi trẻ của những quý cô thanh lịch.

 

Được tạo ra từ kỹ thuật thủ công độc quyền, nước hoa sẽ lưu lại trên da suốt nhiều giờ liền

NẾN THƠM ROSE GERANIUM: XOA DỊU TÂM TRÍ, THƯ GIÃN THÊM THI VỊ

Không chỉ phát huy hiệu quả trong làm đẹp, hoa hồng phong lữ còn được sử dụng rộng rãi trong Aromatherapy - Nghệ thuật sử dụng các loại tinh dầu để giúp thư giãn khi mang lại cảm giác sảng khoái, nạp lại năng lượng tích cực cho tinh thần.

Thời gian đốt của nến thơm Rose Geranium có thể lên đến 45 giờ 

Bạn có thể đặt trong văn phòng, không gian sống một lọ nến thơm Rose Geranium. Nốt hương mở ra cuộc phiêu lưu giác quan khi kết hợp tinh tế từ hương hoa hồng phong lữ, cộng hưởng với tiếng lách tách từ bấc cotton tự nhiên sẽ giúp phút giây quây quần thêm thư thái và ấm áp.

BST Rose Geranium phiên bản Travel Set: Nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi du lịch.

Mùa xuân này, bạn đã sẵn sàng khám phá vườn hoa hồng phong lữ Provence thơm ngát cùng BST Rose Geranium chưa? Sở hữu trọn bộ sản phẩm ngay!

Hệ thống cửa hàng: 

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

PANIER DES SENS - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0918 105 767

PANIER DES SENS -  Hùng Vương Plaza - Tầng L1, 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5 - 0941 325 937

PANIER DES SENS -  Vincom Đồng Khởi - Tầng L1- 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675

✦ HÀ NỘI ✦

PANIER DES SENS - Vincom Center Metropolis Hà Nội - L1-K7-K8, Tầng 1 - 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình - 024 6254 4585

PANIER DES SENS - Lotte Mall West Lake Hà Nội, Lot 152, Tầng 1 - TTTM Lotte Mall, 683 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ - 024 3201 3465

PANIER DES SENS - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0222

Website: https://bit.ly/3CbD75G

Shopee: https://bit.ly/3CaDAoG

Lazada: https://bit.ly/3NUJ3pZ