BÁNH XÀ PHÒNG GỘI ĐẦU INTEMPORELS: CHĂM TÓC DỊU LÀNH - CHUẨN XU HƯỚNG XANH

Bắt nhịp xu hướng sống xanh, Panier Des Sens đã cho ra mắt dòng Bánh xà phòng Intemporels và 4 “điểm cộng” tuyệt vời hứa hẹn sẽ khiến hội làm đẹp, yêu thiên nhiên phải mong muốn sở hữu.

Ai cũng ít nhất sở hữu vài chai lọ mỹ phẩm, thế nhưng bạn có thử nhẩm tính sau khi sử dụng, chúng sẽ đi về đâu? Trên thực tế, theo báo cáo của các chuyên gia, kem dưỡng da chiếm đến 5%, tương đương 55,000 tấn rác thải nhựa tại Pháp (Nguồn: FEBEA), thậm chí có hơn 5,000 tỷ mảnh nhựa đang lênh đênh trên đại dương (Nguồn: Nationalgeographic). Trước tác động tiêu cực đến thiên nhiên, sống xanh không chỉ là xu hướng, mà còn dần ảnh hướng đến thói quen, cách chọn sản phẩm của cộng đồng làm đẹp. 

Và với Panier Des Sens - Thương hiệu Pháp đã có hành trình hơn 20 năm theo đuổi định hướng làm đẹp bền vững cũng tin rằng một thay đổi lớn cần hình thành từ ngàn vạn hành động nhỏ. Tiếp nối hành trình của mình, năm 2023, Panier Des Sens đã cho ra mắt Bánh xà phòng Intemporels và được cộng đồng sống xanh ưa chuộng ngay từ khi ra mắt.

Sử dụng Bánh xà phòng gội đầu Intemporels giúp bảo vệ môi trường

Hãy để Panier Des Sens bật mí ngay 4 điều thú vị mà Bánh xà phòng gội đầu Intemporels có thể vừa chăm sóc tóc hiệu quả, vừa phù hợp với tiêu chí xanh:

ĐA DẠNG LỰA CHỌN, PHÙ HỢP NHU CẦU CỦA TÓC 

Mỗi mái tóc đều sở hữu một nhu cầu chăm sóc khác nhau. Thấu hiểu điều này, từng Bánh xà phòng Intemporels được điều chế theo phương pháp thủ công truyền thống, mang đến 3 liệu pháp chăm sóc tóc toàn diện từ thiên nhiên:

3 lựa chọn khác biệt về thành phần và công dụng, giúp bạn hiểu và yêu chiều tóc đúng cách

  • Intemporels Mật Ong: Nhẹ nhàng làm sạch & phục hồi tóc khô ngay từ phần ngọn.
  • Intemporels Hạnh Nhân: Tăng cường dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng tóc thông thường thêm chắc khỏe.
  • Intemporels Nho: Làm sạch sâu & loại bỏ bụi bẩn trên tóc dầu dịu nhẹ.

Ngoài ra, khả năng siêu tạo bọt. độ pH trung tính, không chứa sulphate và không chứa silicone còn giúp làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ ngay từ ngọn tóc.

Lớp bọt xốp mịn, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn mà không gây kích ứng da đầu

THÀNH PHẦN THIÊN NHIÊN HỮU CƠ VÀ BỀN VỮNG

Tuân thủ theo cam kết bảo vệ di sản tự nhiên của vùng Provence, các Bánh xà phòng gội đầu Intemporels còn sở hữu các thành phần hữu cơ, đảm bảo độ lành tính và an toàn cho cơ thể:

  • Chiết xuất hạnh nhân: Giàu vitamin và axit béo, giúp tăng độ mềm mại, giảm tình trạng xơ rối đáng kể.
  • Bơ hạt mỡ: Được công nhận như một thành phần giàu độ ẩm, nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm mượt tự nhiên.
  • Mật ong tự nhiên: Mang khả năng phục hồi chuyên sâu, tái tạo sức sống và tăng cường độ óng khỏe cho mái tóc.

Nguyên liệu 100% thiên nhiên hữu cơ tại vùng Provence

BAO BÌ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Lựa chọn bánh xà phòng Panier Des Sens, đồng nghĩa với việc bạn tỏ bày tình yêu với môi trường. Bởi ngay từ bao bì sản phẩm, bánh xà phòng Panier Des Sens đều được sản xuất bằng giấy đạt chuẩn FSC, được làm từ gỗ tại các khu rừng phát triển bền vững và cho phép khai thác với mục đích sản xuất thương mại; 100% nhựa có thể tái chế và phân hủy được. Điểm cộng này sẽ giúp bạn hạn chế lượng rác thải cá nhân ra môi trường.

Bao bì Bánh xà phòng Intemporels 100% có thể tái chế

Một bí mật thú vị, bánh xà phòng gội đầu Intemporels không chỉ giúp giảm thiểu lượng nước tiêu hao, mà còn góp phần làm giảm tổng lượng mức độ carbon của khí thải nhà kính. 

THIẾT KẾ NHỎ GỌN VÀ TIỆN LỢI 

Trong những chuyến đi, việc mang theo bộ đôi dầu gội và dầu xả không phải lúc nào cũng dễ dàng bởi dễ đổ vỡ khi di chuyển, Thay vì lựa chọn các sản phẩm minisize chỉ sử dụng một lần, bánh xà phòng gội đầu sẽ giải quyết những nỗi lo trên: Kích thước chỉ vừa lòng bàn tay, dễ dàng bỏ vào vali, hay thậm chí là túi xách. 

Dễ dàng mang theo khi đi du lịch ngắn ngày

Hơn thế, mỗi Bánh xà phòng gội đầu Intemporels còn có “tuổi thọ” lâu dài hơn so với dạng lỏng, khi 1 bánh tương đương 2 chai dầu gội 250ml, và trung bình 25 - 30 lần sử dụng. Việc này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư cho mỹ phẩm nữa đấy.

Những ưu điểm trên đã khiến bạn muốn trải nghiệm Bánh xà phòng gội đầu Intemporels? Tham khảo và đến ngay cửa hàng gần nhất, hoặc mua sắm online tại các kênh Panier Des Sens chính hãng.

Hệ thống cửa hàng: 

✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

PANIER DES SENS - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0918 105 767

PANIER DES SENS -  Hùng Vương Plaza - Tầng L1, 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5 - 0941 325 937

PANIER DES SENS -  Vincom Đồng Khởi - Tầng L1- 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3982 6675

✦ HÀ NỘI ✦

PANIER DES SENS - Vincom Center Metropolis Hà Nội - L1-K7-K8, Tầng 1 - 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình - 024 6254 4585

PANIER DES SENS - Lotte Mall West Lake Hà Nội, Lot 152, Tầng 1 - TTTM Lotte Mall, 683 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ - 024 3201 3465

PANIER DES SENS - Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0222

Website: https://bit.ly/3CbD75G

Shopee: https://bit.ly/3CaDAoG

Lazada: https://bit.ly/3NUJ3pZ