4 NGUYÊN TẮC DUY TRÌ ĐỘ ẨM CHO DA VÀO MÙA KHÔ HANH

Làn da khô ráp và kém mịn màng như một vị khách không-mời-mà-đến vào mùa đông. Panier Des Sens cùng phái đẹp khám phá những bí quyết giúp làn da luôn mịn mướt, căng tràn sức sống.

Cũng giống như cơ thể, làn da cần được nàng yêu thương, chăm sóc đúng và đủ để thích nghi với thay đổi thời tiết. Đặc biệt vào cuối năm, nhiệt độ và độ ẩm giảm xuống khiến tình trạng khô ráp, bong tróc, thậm chí là mẩn đỏ và kích ứng diễn ra thường xuyên hơn.


Trời càng se lạnh,  làn da càng cần được bổ sung độ ẩm nhiều nhất.

Chuẩn bị một chu trình dưỡng da hợp lý, kết hợp thay đổi các thói quen thường ngày sẽ giúp nàng giảm tình trạng mất nước, tăng cường hàng rào bảo vệ và đảm bảo vẻ mịn mướt, tươi trẻ. 

Hãy cùng Panier Des Sens tìm hiểu ngay 4 quy tắc “bất di bất dịch” mà nàng nên thuộc nằm lòng trong mùa khô hanh:

TẨY TẾ BÀO CHẾT 2 LẦN/ TUẦN

Nàng biết không, những lớp tế bào chết tích tụ trên da chính là một trong những nguyên nhân hình thành các vùng khô sần, đồng thời khiến bề mặt không thể hấp thụ trọn vẹn các dưỡng chất cần thiết ở bước sau. Để cơ thể luôn ẩm mịn và sáng khỏe, tẩy tế bào chết thường xuyên chính là chìa khóa quan trọng. 

 

Intemporels Honey - Tẩy tế bào chết lành tính khi làm sạch sâu mà không gây tổn thương da

Nàng nên duy trì thói quen này 2 tuần/ lần cùng Intemporel Sugar Scrub Honey. Những hạt tinh thể đường chiết xuất từ mật ong Provence sẽ nhẹ nhàng lấy sạch tạp chết, tẩy đi lớp sừng mà không hề gây kích ứng hay bong tróc. Khi sử dụng, bạn nên làm ướt toàn bộ bề mặt da, massage theo chuyển động tròn trên cơ thể, rửa sạch bằng nước lạnh để tăng hiệu quả căng mướt và sáng mịn.

ĐIỀU CHỈNH  NHIỆT ĐỘ CỦA NƯỚC TẮM

Sau một ngày dài tiếp xúc với khí hậu khô hanh, chẳng còn gì tuyệt vời bằng tự thưởng cho bản thân một buổi tắm nước nóng, đúng không? Tuy việc này giúp tinh thần được thư giãn, nhưng nhiệt độ cao có thể gây tình trạng khô da và kích ứng. 

 

Kiểm soát nhiệt độ nước tắm ở mức 35- 37°C để giữ lại độ ẩm tối ưu.

Thay vì tắm nước quá nóng, bạn hãy kiểm soát nhiệt độ ở mức ấm vừa đủ để không ảnh hưởng đến hoạt động của hàng rào bảo vệ độ ẩm. Ngoài ra, chuyên gia khuyên bạn có thể căn chỉnh mức nhiệt độ khoảng 35 - 37°C để kích thích tuần hoàn máu, giúp ngăn ngừa rụng tóc trong mùa đông.

DƯỠNG ẨM CHUYÊN SÂU CHO LÀN DA

Nàng đã bao giờ trải qua tình trạng dù đã dưỡng rất nhiều bước, nhưng tình trạng da khô ráp, kém mịn màng vẫn diễn ra? Nguyên nhân nằm ở việc nàng đã bỏ qua bước “khóa ẩm” để bề mặt được giữ lại trọn vẹn dưỡng chất và khuếch tán công dụng của mỹ phẩm vào tận sâu lớp biểu bì.


Nàng có thể chọn sản phẩm với kết cấu, thành phần dưỡng ẩm phù hợp với tình trạng da

Panier Des Sens gợi ý bạn một số bảo bối dưỡng ẩm chuyên sâu:

  • SỮA DƯỠNG THỂ ESSENTIALS VÀ ABSOLUTES
  • Nếu phái đẹp đang tìm kiếm bảo bối cấp ẩm mỏng nhẹ, phù hợp sử dụng cho cả buổi sáng, nàng nên cân nhắc Kem dưỡng thể (Body Lotion) Essentials và Absolutes từ Panier Des Sens. Kết hợp hài hòa giữa 97% thành phần dầu ô liu, bơ hạt mỡ và chiết xuất tinh dầu thiên nhiên… giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong, đồng thời  duy trì làn da mềm mại, mịn mướt. 

    Sản phẩm còn mang hương thơm dịu nhẹ từ thiên nhiên Provence như hoa cam đắng, oải hương, nhài trắng…giúp bạn cảm thấy thư giãn, dễ chịu ngay sau khi sử dụng. 

     

    Kem dưỡng thể kết cấu mỏng nhẹ, phù hợp mọi loại da

    Khi thoa kem dưỡng thể, bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ, phủ lên toàn bộ cơ thể đặc biệt là vùng da khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân…để đảm bảo làn da được cấp ẩm suốt ngày dài. 

  • KEM SIÊU DƯỠNG ẨM
  • Trong tình trạng làn da nàng gặp phải tình trạng sần sùi hoặc nhạy cảm vì thời tiết khô hanh, Kem siêu dưỡng Intemporels Honey lại là sự lựa chọn tối ưu. Kết cấu giàu dưỡng chất sẽ thẩm thấu, giúp làn da mềm mại và dịu đi cảm giác khô căng tức thì. Khi sử dụng, nàng đừng quên massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để dưỡng chất thấm sâu, lưu lại hương thơm mật ong ngọt ngào, tinh tế. 

     

    Làn da được bảo vệ toàn diện khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài, mềm mại và dễ chịu hơn.

    Với làn da thường hoặc hỗn hợp, bạn nên trải nghiệm Kem dưỡng Intemporels Grape. Chắt lọc tinh dầu quý giá từ nho và bơ hạt mỡ tự nhiên, một lớp kem mỏng nhẹ cũng đủ để bổ sung và duy trì độ ẩm và tăng độ ẩm mịn, sáng khỏe.

    95% phụ nữ cho biết làn da của họ ẩm mịn hơn khi dùng Kem dưỡng Intemporels Grape

  • DẦU DƯỠNG KHÔ
  • Nếu kem dưỡng ẩm khắc phục tình trạng nứt nẻ, Dầu dưỡng khô Intemporels Grape lại mang đến đa công dụng  tuyệt vời không chỉ cho cả làn da cơ thể và mái tóc.

     

    Nuôi dưỡng và giúp da căng bóng chỉ sau 1 bước

    Chứa đến 12 thành phần thiên nhiên gồm hạt nho giàu flavonoid, polyphenol, vitamin và khoáng chất; hạnh nhân…,tinh chất Intemporels Grape vừa hình thành màng cấp nước, khóa lại độ ẩm trên da, vừa cải thiện làn da khô ráp trở nên mềm mại, căng bóng. Là dạng dầu, nhưng bảo bối này không hề làm bề mặt da nhờn rích mà thẩm thấu cực nhanh, lưu lại hương thơm tươi mát, dịu nhẹ. 

    Để dầu dưỡng khô phát huy hết công dụng, bạn có thể thoa lên tóc để tăng độ suôn mượt hoặc massage nhẹ nhàng lên móng và lớp da xung quanh nhằm hạn chế tình trạng bong tróc, khó chịu.

    THOA KEM DƯỠNG DA TAY

    Không chỉ da mặt, đôi tay cũng chịu ảnh hưởng của các nhân tố ngoài môi trường nhiều nhất. Vì vậy, hơn hết, vùng da này cần được chăm sóc và bảo vệ rất kỹ lưỡng để hạn chế tình trạng nứt nẻ, đau rát. 

     

    Nâng niu và yêu chiều đôi bàn tay cho mùa đông giá rét

    Kem dưỡng da tay Panier Des Sens mang đến giải pháp chăm sóc da tay mọi lúc mọi nơi, đặc biệt với nàng làm việc trong môi trường máy lạnh hay hoạt động ngoài trời thường xuyên. Với bảng  thành phần tiêu biểu như bơ hạt mỡ, dầu ô liu kết hợp với hương thơm nhẹ và quyến rũ của hoa cỏ, sản phẩm mang lại cho bạn đôi tay vừa mềm mại, vừa thơm mát.

    MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC MÀ NÀNG KHÔNG NÊN BỎ QUA

    Ngoài những bước yêu chiều làn da, phái đẹp cũng cần duy trì các thói quen tốt như uống đủ nước, ăn uống lành mạnh và thường xuyên vận động để cơ thể luôn khỏe mạnh, săn chắc và tươi trẻ. Ngoài ra, vào những ngày lạnh, trời không nắng gắt nhưng tia cực tím vẫn hiện hữu, nàng đừng quên sử dụng kem chống nắng, che chắn cẩn thận để bảo vệ làn da tối ưu nhất.

     

    Bảo vệ bên ngoài, cấp ẩm bên trong là chìa khóa cho làn da khỏe vào mùa đông

    Cùng Panier Des Sens điều chỉnh ngay chu trình chăm sóc làn da để vẻ ngoài luôn rạng rỡ, ẩm mượt và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc cuối năm. Tham khảo thêm các sản phẩm thiên nhiên và lành tính tại:

    Hệ thống cửa hàng: 

    ✦ TP. HỒ CHÍ MINH:

    PANIER DES SENS - Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0912 209 204

    PANIER DES SENS - Takashimaya Quận 1 - Tầng B1, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 0918 105 767

    ✦ HÀ NỘI ✦

    PANIER DES SENS - Vincom Center Metropolis Hà Nội - L1-K7-K8, Tầng 1 - Số 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình - 024 6254 4585

    Website: https://bit.ly/3CbD75G

    Shopee: https://bit.ly/3CaDAoG

    Lazada: https://bit.ly/3NUJ3pZ